Menu
0973 56 42 42 - (028) 221 308 99 info@tiengducnhantam.edu.vn Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

Địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt?

Địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt là vấn đề được tìm hiểu nhiều nhất khi các học viên có nhu cầu trau dồi ngoại ngữ bằng tiếng Đức, và việc tìm kiếm được một trung tâm đào tạo tiếng Đức uy tín, chất lượng giảng dạy phù hợp với học viên và chi phí vừa phải phù hợp với khả năng tài chính là điều không hề dễ dàng gì. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để có thể lựa chọn được một nơi học tiếng Đức tốt nhất cho bản thân bạn nhé!

>>Xem thêm:Trung tâm dạy tiếng Đức cho người mới bắt đầu

dia chi hoc tieng duc

Địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt cần yếu tố quan trọng nào?

Một địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt sẽ cần hội tụ một số yếu tố quan trọng mà bạn có thể tham khảo và tìm kiếm theo những tiêu chí cần và đủ dưới đây:

+ Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm: Một cơ sở đào tạo tiếng Đức uy tín nhất định phải có kinh nghiệm hoạt động mới có kinh nghiệm tổ chức các lớp học tiếng Đức cũng như lên chương trình đào tạo tiếng cho học viên khoa học, hiệu quả và đạt được thành tựu trong việc giúp đỡ các học viên rèn luyện tiếng Đức.

+ Có đội ngũ giáo viên trình độ tiếng Đức cao: Một địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt cần phải có đội ngũ chuyên gia, giáo viên giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ sự phạm, trình độ tiếng Đức ít nhất từ B2 trở lên mới đủ chuyên môn để đào tạo và truyền tải kiến thức cho học viên của mình. Ngoài ra, lý do bạn có thể lựa chọn địa chỉ học tiếng Đức ở đâu tốt đó là phải có giáo viên nước ngoài (giáo viên người Đức), thời lượng tiết học cùng giáo viên người nước ngoài ít nhất 30% tổng số các tiết học trong khóa.

+ Có tỉ lệ học viên đậu cao trong các kỳ thi tiếng Đức: Một địa chỉ học tiếng Đức chất lượng cao cần có kết quả học tập của học viên có tỉ lệ đậu cao trước các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Đức quan trọng. Một trung tâm có giáo trình dạy chính xác, bám sát chủ đề và đề thi mới có thể giúp cho học viên của mình ôn luyện đúng kiến thức tiếng Đức để vượt qua được những kỳ thi quan trọng.

>>Xem thêm:

Img 2403

+ Có chế độ ưu đãi học phí và hỗ trợ tốt cho học viên: Lựa chọn trung tâm đào tạo tiếng Đức ở đâu tốt cũng cần phải có chế độ ưu đãi hấp dẫn về mức học phí các khóa học dành cho học viên của mình. Đồng thời, để đảm bảo được lợi ích cho học viên thì trung tâm dạy tiếng Đức uy tín cũng cần có cam kết hỗ trợ đầu ra hay tổ chức các buổi ôn luyện, học bồi dưỡng thêm về kiến thức tiếng Đức để hoàn thành tốt chương trình học tập cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng.

Học tiếng Đức ở đâu tốt tại TP.HCM?

Bạn không biết học tiếng Đức ở đâu tốt, nếu như bạn đang yêu thích nền văn hóa nước Đức và muốn đến Đức để học tập và làm việc, nếu không biết nên bắt đầu học tiếng Đức từ đâu và muốn tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Đức một cách hệ thống hơn, có được kỹ năng giao tiếp tiếng Đức để được cấp chứng chỉ hợp lệ, bạn có thể liên hệ với trung tâm đào tạo và tư vấn du học Đức “Tiếng Đức Nhân Tâm”.

Là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Đức uy tín tại TP.HCM đã được nhiều bạn học sinh, sinh viên, các anh chị đã đi làm và các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua. Đến với Tiếng Đức Nhân Tâm, học viên đều sẽ được học tiếng Đức trong môi trường giáo dục hiện đại nhất, phương pháp giảng dạy mới, không gian phòng học rộng rãi, khang trang, đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại nhất.

>>Xem thêm: Cập nhật học phí các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Đức mới nhất 2021!

130965246 2771401783188473 3627144247771006501 O

Tại Nhân Tâm, tất cả các học viên sẽ được học tiếng Đức bài bản từ thấp đến cao (tùy theo nhu cầu của học viên). Bên cạnh đó, trung tâm đào tạo tiếng Đức còn có đội ngũ giáo viên, trợ giảng giỏi, giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy tận tình chỉ dạy từ cơ bản đến nâng cao. Vì thế, chúng tôi cam kết khả năng tiếng Đức của bạn cũng sẽ tiến bộ nhanh hơn khi tham gia vào cộng đồng yêu tiếng Đức tại trung tâm tiếng Đức – Nhân Tâm.

>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<< 

TIẾNG ĐỨC NHÂN TÂM

Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phone: (028) 221 308 99

Hotline: 0973 56 42 42

Email: info@tiengducnhantam.edu.vn

Website: www.tiengducnhantam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengducnhantam

Youtube: Tiếng Đức Nhân Tâm