Menu
0973 56 42 42 - (028) 221 308 99 info@tiengducnhantam.edu.vn Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

Làm sao để học tiếng Đức cấp tốc hiệu quả?

Học tiếng Đức để có thể tự tin nói thông thạo tiếng Đức giao tiếp là mục tiêu của nhiều người khi tham gia các khóa tiếng Đức cấp tốc. Tuy nhiên, để đạt được điều này không phải là điều đơn giản vì đòi hỏi bạn phải hội tụ nhiều yếu tố như: cách phát âm của bạn, khả năng nghe hiểu tiếng Đức, vốn từ vựng,… Dưới đây là một số cách để học tiếng Đức cấp tốc hiệu quả, rút ngắn được lộ trình học tiếng Đức dễ dàng.

>> Xem thêm: Học tiếng Đức A1 cấp tốc ở đâu tốt?

4d7b57d47f0b8b55d21a8

Cách để học tiếng Đức cấp tốc giao tiếp 

1. Tập trung vào cải thiện điểm yếu khi học từ vựng

Hầu hết mọi người khi học tiếng Đức hay ngoại ngự thường gặp khó khăn với một loạt các từ vựng dài, khó đọc nên thường khiến người học bị quên mất và dễ dàng bỏ cuộc. Bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối và không biết cách phát âm một từ mới lạ, hãy dừng lại, thư giãn và chú ý đến chức năng của từ đó. Các chức năng này bao gồm: chính tả, âm tiết và ý nghĩa.

Những gì bạn cần làm là hãy chia các từ dài và phức tạp đó thành từng “mảnh nhỏ”. Sau đó dần dần đặt nó trở lại với nhau, lời khuyên cho bạn là đừng vội bỏ qua điểm yếu khi học từ vựng của bản thân mà hãy luyện tập những từ này một cách chậm rãi và luôn có một cuốn từ điển bên cạnh trong trường hợp khẩn cấp để kịp ghi nhớ từ vựng khó.

Sline1

2. Đọc to và ghi âm lại

Cách tốt nhất để đạt được tiến bộ trong bất kỳ thử thách nào là hãy theo dõi sự cải thiện của bạn. Để học tiếng Đức cấp tốc đạt được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần trải qua quá trình luyện phát âm mỗi ngày, cho nên hãy thu âm lại các bài đọc một cách to và rõ ràng, và biến chúng thành một nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời cho sự tiến bộ của chính bạn. Khi bạn vượt qua được những sự khó chịu về giọng nói của chính mình, bạn sẽ thấy mình có những bước tiến lớn hơn.

3. Đăng ký các trang web tiếng Đức, podcast và kênh Youtube để học online

Khi nói đến việc học ngôn ngữ, đặc biệt là học tiếng Đức cấp tốc thì công cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn chính là internet, vì nó cung cấp rất nhiều nguồn tài nguyên để giúp bạn thành thạo ngoại ngữ, không chỉ là tiếng Đức.

Để cải thiện tối đa khả năng giao tiếp khi học tiếng Đức cấp tốc, bạn không thể bỏ qua những công cụ hỗ trợ đắc lực hiện đại như: website, facebook, podcast và youtube. Những trang thông tin điện tử online chính là một nơi tuyệt vời để bắt đầu hành trình học tiếng Đức của bạn. Nó cung cấp các lựa chọn đa dạng về các video, bản ghi âm và những video hình ảnh thực tế nhất để bạn thực hành dễ dàng mỗi ngày.

>> Xem thêm: Kênh youtube dạy tiếng Đức tốt nhất dành cho người mới bắt đầu

E Learning Online Education Application Concept

4. Giao tiếp luôn là chìa khóa tốt nhất cho sự thực hành

Cách tốt nhất để nói tiếng Đức như người bản xứ chính là bạn phải thực sự nói chuyện với họ. Dù bạn ở trong lớp học hay đi dạo ngoài công viên, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ vẫn tận dụng mọi thời gian và môi trường để thực hành nói tiếng Đức mỗi ngày. Nếu bạn không quen biết bất kỳ người nước ngoài nào sống gần bạn, đừng để điều đó cản trở sự tiến bộ của bạn. Hãy truy cập vào các diễn đàn hay các trang web cho phép những người học tiếng Đức kết nối và truyền đạt thông tin lẫn nhau.

Screenshot 2021 09 20 090246

Học tiếng Đức ở đâu tốt tại TP.HCM?

Bạn không biết học tiếng Đức ở đâu tốt, nếu như bạn đang yêu thích nền văn hóa nước Đức và muốn đến Đức để học tập và làm việc, nếu không biết nên bắt đầu học tiếng Đức từ đâu và muốn tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Đức một cách hệ thống hơn, có được kỹ năng giao tiếp tiếng Đức để được cấp chứng chỉ hợp lệ, bạn có thể liên hệ với trung tâm đào tạo và tư vấn du học Đức “Tiếng Đức Nhân Tâm”.

Là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Đức uy tín tại TP.HCM đã được nhiều bạn học sinh, sinh viên, các anh chị đã đi làm và các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua. Đến với Tiếng Đức Nhân Tâm, học viên đều sẽ được học tiếng Đức trong môi trường giáo dục hiện đại nhất, phương pháp giảng dạy mới, không gian phòng học rộng rãi, khang trang, đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại nhất.

>>Xem thêm: Cập nhật học phí các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Đức mới nhất 2021!

130965246 2771401783188473 3627144247771006501 O

Tại Nhân Tâm, tất cả các học viên sẽ được học tiếng Đức bài bản từ thấp đến cao (tùy theo nhu cầu của học viên). Bên cạnh đó, trung tâm đào tạo tiếng Đức còn có đội ngũ giáo viên, trợ giảng giỏi, giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy tận tình chỉ dạy từ cơ bản đến nâng cao. Vì thế, chúng tôi cam kết khả năng tiếng Đức của bạn cũng sẽ tiến bộ nhanh hơn khi tham gia vào cộng đồng yêu tiếng Đức tại trung tâm tiếng Đức – Nhân Tâm.

>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<< 

TIẾNG ĐỨC NHÂN TÂM

Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phone: (028) 221 308 99

Hotline: 0973 56 42 42

Email: info@tiengducnhantam.edu.vn

Website: www.tiengducnhantam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengducnhantam

Youtube: Tiếng Đức Nhân Tâm