Menu
0973 56 42 42 - (028) 221 308 99 info@tiengducnhantam.edu.vn Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

Muốn học giỏi tiếng Đức, hãy học hỏi những cách này!

Nhằm giúp các bạn mới bắt đầu học tiếng Đức có được kỹ năng học tiếng Đức hiệu quả và chắc chắn hơn mỗi ngày, dưới đây là những kinh nghiệm học tiếng Đức mà bạn nên thử làm theo để có khởi đầu học tiếng Đức thật tốt.

>> Xem thêm: 7 nguyên tắc tự học tiếng Đức hiệu quả

Screenshot 2021 09 20 090246

Cách học tiếng Đức cho người mới bắt đầu

Nếu muốn thành thào tiếng Đức, học tiếng Đức giỏi hơn mỗi ngày, người mới bắt đầu nên lưu ý một số điều sau đây để có thể trau dồi vốn ngoại ngữ của bản thân giỏi hơn, đặc biệt là tiếng Đức, một trong những ngôn ngữ khó học nhất. Muốn học giỏi tiếng Đức, hãy học hỏi những cách sau đây:

+ Không có tiếng khó mà chỉ có tiếng chưa quen: Tiếng Đức hay bất kỳ một ngôn ngữ nào khác trên thế giới khác với tiếng mẹ đẻ đều sẽ rất khó khăn cho những ai mới bắt đầu học. Khó ở đây là bởi chúng ta chưa từng tiếp xúc nên cảm thấy lạ lẫm. Nhưng nếu muốn biết cách học tiếng Đức giỏi hơn, hãy tạo ra cho mình môi trường để tiếp xúc liên tục với tiếng Đức thì sẽ quen dần, từ đó việc học tiếng Đức sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

+ Học tự động tạo thành thói quen: Không có cách học tiếng Đức nào giúp bạn giỏi hơn bằng việc biến việc học trở thành một thói quen tự động. Ví dụ như radio, TV, âm nhạc, không gian sống dán các từ vựng dán to khắp nơi trong nhà… Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể tranh thủ học tiếng một cách tự động, tức là học cả trong những lúc đang làm việc khác, không cần tập trung. 

Ngay Khai Giang

+ Học tiếng Đức ở bất kể thời gian nào cũng phù hợp: Đừng lấy lý do để trì hoãn việc học tập của mình, bởi khi bạn đã rất thích học một thứ tiếng nào đó thì sẽ không có thời điểm nào là sớm quá hay muộn. Đừng quá bận tâm đến thời gian khi học tiếng Đức mà hãy nghĩ bạn cần tận dụng bao nhiều thì giờ mình có để học tiếng Đức được càng nhiều càng tốt mới là cách nâng cao kỹ năng học tiếng Đức của mình.

+ Bắt chước người bản xứ cách phát âm và giọng điệu: Phần lớn việc học ngoại ngữ là dựa trên bắt chước, từ câu nói cho tới phát âm, ngữ điệu bằng cách bạn có thể học tiếng Đức miễn phí trên các trang mạng xã hội, hoặc có thể kết bạn giao lưu với họ để mà luyện nghe luyện nói. Tham gia các lớp học tiếng Đức ở các trung tâm ngoại ngữ có giáo viên có giọng nói chuẩn để học theo mỗi ngày.

+ Mạnh dạn nói viết, chịu khó sửa sai:  Muốn nắm vững tiếng Đức thì cần phải mạnh dạn nói viết không sợ sai, không sợ bị chê cười. Vì tiếng Đức hay ngoại ngữ buộc người học phải viết ra, nói ra thì mới dễ nhận biết mình sai ở đâu để mà sửa. Và phải chịu khó viết nhiều, nói nhiều mới chuyển dần từ ấp úng sang trôi chảy tự tin hơn.  Đừng ngại sai, không ngại sửa mới là cách học giỏi tiếng Đức hơn từng ngày mà bạn nên thực hành ngay.

>> Xem thêm: 4 dấu hiệu nhận biết trung tâm học tiếng Đức tốt

Tim Hieu Ve Bang Chu Cai Tieng Duc Danh Cho Nguoi Moi Bat Dau

Học tiếng Đức ở đâu tốt tại TP.HCM?

Bạn không biết học tiếng Đức ở đâu tốt, nếu như bạn đang yêu thích nền văn hóa nước Đức và muốn đến Đức để học tập và làm việc, nếu không biết nên bắt đầu học tiếng Đức từ đâu và muốn tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Đức một cách hệ thống hơn, có được kỹ năng giao tiếp tiếng Đức để được cấp chứng chỉ hợp lệ, bạn có thể liên hệ với trung tâm đào tạo và tư vấn du học Đức “Tiếng Đức Nhân Tâm”.

Là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Đức uy tín tại TP.HCM đã được nhiều bạn học sinh, sinh viên, các anh chị đã đi làm và các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua. Đến với Tiếng Đức Nhân Tâm, học viên đều sẽ được học tiếng Đức trong môi trường giáo dục hiện đại nhất, phương pháp giảng dạy mới, không gian phòng học rộng rãi, khang trang, đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại nhất.

>>Xem thêm: Cập nhật học phí các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Đức mới nhất 2021!

130965246 2771401783188473 3627144247771006501 O

Tại Nhân Tâm, tất cả các học viên sẽ được học tiếng Đức bài bản từ thấp đến cao (tùy theo nhu cầu của học viên). Bên cạnh đó, trung tâm đào tạo tiếng Đức còn có đội ngũ giáo viên, trợ giảng giỏi, giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy tận tình chỉ dạy từ cơ bản đến nâng cao. Vì thế, chúng tôi cam kết khả năng tiếng Đức của bạn cũng sẽ tiến bộ nhanh hơn khi tham gia vào cộng đồng yêu tiếng Đức tại trung tâm tiếng Đức – Nhân Tâm.

>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<< 

TIẾNG ĐỨC NHÂN TÂM

Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phone: (028) 221 308 99

Hotline: 0973 56 42 42

Email: info@tiengducnhantam.edu.vn

Website: www.tiengducnhantam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengducnhantam

Youtube: Tiếng Đức Nhân Tâm