Menu
0973 56 42 42 - (028) 221 308 99 info@tiengducnhantam.edu.vn Số 3 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận

Gợi ý 5 hoạt động vui chơi với trẻ nhỏ cho các Aupair

Khi làm Aupair, bạn cần một chút sáng tạo, khám phá và gắn kết với những đứa trẻ trong host family. Tuy nhiên, đôi khi rất khó để nghĩ ra hoạt động giáo dục vừa vui vẻ vừa bổ ích. Vì vậy, mình xin gợi ý cho bạn một số mẹo và thủ thuật để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.

– Các hoạt động học tập cho trẻ
Các bậc cha mẹ Đức tin rằng mọi hoạt động cần phải có một mục đích, thậm chí nếu bạn cần phải ẩn nó dưới một hình thức khác. Có một danh sách rất thú vị cho hoạt động này, đơn cử như là trồng hạt giống trong nón kem phân hủy sinh học, tụi trẻ sẽ không bao giờ nhận ra chúng cũng đang học tập!

– Trang trí lại không gian cho trẻ
Tìm cách để tiết kiệm tiền nhưng muốn cho tụi nhỏ một không gian chơi? Đôi khi tất cả phải làm là một vài chiếc ghế đệm và chăn để xây dựng một chỗ chơi tuyệt nhất!

– Trò chơi trong nhà
Nếu thời tiết lạnh hoặc quá nóng bức thì nên để trẻ con chơi trong nhà, đây là một số ý tưởng tuyệt vời khác nhau, từ phát triển kỹ năng vận động (đánh bóng bay) hay rèn luyện khả năng tập trung cho trẻ (vẽ bằng ngón tay).

– Say Cheese!
Hãy cùng bọn trẻ chụp ảnh, quay video và chia sẻ chúng với bố mẹ nuôi khi họ không ở nhà để gia đình thêm gắn kết. Hơn nữa, bạn cũng có thể cùng chúng làm nhật ký hình ảnh, video để làm kỷ niệm khi kết thúc năm Au Pair đấy!

– Đọc truyện
Đôi khi tất cả chúng ta cần phải làm là nhặt lên một cuốn sách hay và cùng lũ trẻ lạc trong một câu chuyện. Có rất nhiều cuốn sách tuyệt vời để lựa chọn, hãy nhớ rằng bạn đã yêu thích những câu chuyện kể từ người lớn thế nào khi bạn còn là một đứa trẻ. Đừng quên lựa chọn những cuốn sách ý nghĩa nữa nhé.

Để có thể tham gia chương trình Aupair, bạn cũng phải là một người yêu trẻ nhỏ nên có lẽ việc tìm trò chơi cùng trẻ không phải là vấn đề khó khăn. Các gia đình host cũng luôn quan niệm “Happy Aupair, happy kids” nên bạn cũng cần có một tinh thần thật tốt để có thể chăm sóc và chơi cùng trẻ con nữa.
Chúc các Aupair thành công!